Tin tức

Ứng dụng Recloser NoJa cho Lưới điện Thông minh

Ngày đăng: 2017-02-28
Lượt xem: 1318

Điện năng đã trở thành nhu cần thiết yếu của cuộc sống đến mức mỗi chúng ta đều coi là đương nhiên. Sự phụ thuộc vào điện năng trở thành một phần bình thường của cuộc sống. Chúng ta chỉ cảm nhận chúng được khi mất điện. Lưới điện thông minh sẽ giúp việc cung cấp điện trở nên tin cậy hơn nhờ sử dụng một Recloser thông minh.

Lưới điện thông minh là gì? Recloser giúp gì trong việc tự kết nối điện trở lại?

Lưới điện thông minh là khái niệm liên kết nối từ nguồn điện tới mạng phân phối, tạo lên một lưới điện thông minh, hiệu quả hơn và tin cậy hơn. Recloser NOJA phát hiện sự mất điện một cách nhanh chóng và tự hàn gắn lại. Đây là một sản phẩm mang tính sáng tạo tin cậy sử dụng công nghệ thông minh.

Ví dụ nếu có sét đánh gây sự cố trong mạng điện, theo truyền thống sẽ mất rất nhiều thời gian để tìm ra sự cố và gửi kĩ sư đến để sửa chữa sự cố. Tiếp đó là cần phải kiểm tra từng phần của lưới điện và sẽ mất hàng giờ đi tìm. Tuy nhiên với sản phẩm Recloser thông minh của NOJA, sự cố sẽ được thông báo ngay lập tức tới hệ thống máy tính trung tâm trong lưới điện thông minh. Yêu cầu cung cấp điện trong mạng điện phân phối trung thế ở cấp điện áp 10 đến 38kV, và khi có sự cố xảy ra, nguồn cấp điện sẽ được chuyển sang một nguồn thay thế để đảm bảo cấp điện liên tục.

Recloser NOJA sẽ phát hiện sự cố và sẽ ngắt nguồn cấp và chuyển sang một nguồn cấp khác. Hay nói cách khác là chuyển đổi nguồn cấp điện. Cộng nghệ tự đóng lại của Recloser không chỉ tin cậy mà còn liên tục kết nối bạn, người sử dụng điện với nguồn cấp điện liên tục, giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Sản phẩm NOJA làm việc liên tục cả ngày lẫn đêm, 24 giờ một ngày, 7 ngày 1 tuần và được thiết kế để chịu mọi điều kiện thời tiết. Sự tin cậy và các thử nghiệm của chúng tôi đảm bảo sản phẩm chúng tôi luôn hoạt động khi khách hàng sử dụng điện.

Write by KNET